ธนาคารอาคารสงเคราะห์ยุคผลาญเงินจัดคอนเสริต์เลี้ยงผู้สื่อข่าวที่เกาะช้าง ผลนักร้องติดโควิด สั่งปิดสาขาตราด จันทบุรี สมุทรสาคร ฆ่าเชื้อ 

มีรายงานข่าวจากก.คลัง เปิดเผยว่า นาย ฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้จัดงานเลี้ยงผู้สื่อข่าว ขึ้นที่เกาะช้าง จังหวัดตราด เมื่อวันที่3เมษายน 64 งานนี้ได้จัดงานกันอย่างยิ่งใหญ่ มีการเชิญ นาย อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุขหรือ “แสตมป์”มาเปิดคอนเสริต์ภายในงานเลี้ยงด้วย อย่างอลังการ

โดยมี นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานธนาคารและสื่อมวลชน รวม 66 คน ได้เข้าชมการแสดงดนตรีของ “แสตมป์” เป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 

นาย ฉัตรชัย ศิริไล. กรรมการผู้จัดการธนาคาร

โดยการแสดงดนตรีดังกล่าวเป็นกิจกรรมภายในระหว่างธนาคารกับสื่อมวลชนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เกาะช้าง จ.ตราด และทันทีที่ได้รับการยืนยันว่า “แสตมป์” เป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 ธนาคารจึงได้ดำเนินการ ดังนี้

1. พนักงานธนาคารและสื่อมวลชนทุกคนที่เข้าร่วมรับชมการแสดงดนตรี จะไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล พร้อมติดตามผลการตรวจอย่างใกล้ชิด และกักตัวเฝ้าระวังอาการเป็นเวลา 14  วัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ

2. ฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ ในจุดที่กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร และพนักงานธนาคารที่เข้าร่วมรับชมการแสดงดนตรีเข้ามาปฏิบัติงานเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน2564(ก่อนที่ “แสตมป์” จะได้รับแจ้งข่าว)

3. ปิดสาขาตราด สาขาจันทบุรี และสาขาสมุทรสาคร เป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 2 วันระหว่างวันที่ 7-8 เมษายน 2564 เพื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อตามแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เนื่องจากมีพนักงานของสาขาตราดและสาขาจันทบุรี เข้ารับชมการแสดงดนตรีที่เกาะช้าง และเข้าไปปฏิบัติงานที่สาขาเมื่อวันจันทร์ที่ 5 เมษายน 2564 และ กรรมการผู้จัดการ ธอส. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสาขาสมุทรสาคร เมื่อวันจันทร์ที่5 เมษายน 2564