ไร้จริยธรรมและคุณธรรมธนาคารอาคารสงเคราะห์ฉ้อโกงคนฃื้อทรัพย์จ่ายเงินแล้วไม่ยอมโอนโฉนดยังไม่พอ  ยังติดประกาศประจานหน้าบ้านคนฃื้อทรัพย์ห้ามเคลื่ยนย้ายทรัพย์สินและประกาศขายทรัพย์โดยปราศจากความละอาย

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ยุคนายฉัตรชัยศิริไลเป็นกรรมการผู้จัดการบริหารธนาคารอย่างไร้จริยธรรมและคุณธรรมอันเนื่องจากรับเงินค่าฃื้อบ้านจากผุ้ฃื้อไปแล้วเกือบสามล้านบาทแล้วแต่ไม่ยอมโอนโฉนดให้ผู้ฃื้อ

ทำให้ผู้ฃื้อเดือดร้อนยังไม่พอเมื่อเช้าวานนี้ผู้ฃื้อได้เปิดเผยวีคลี่นิวส์ต่อว่า  ธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้นำประกาศจำนวน3 แผ่นมาแปะติดไว้หน้าบ้านโดยแผ่นหนึ่งประกาศว่าทรัพย์สินนี้เป็นของธนาคารห้ามละเมิดบุกรุกมิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมายเด็ดขาดอีกแผ่นหนึ่งประกาศว่าบ้านที่ฃื้อมานี้ปัจจุบันเป็นของธนาคารอาคารสงเคราะห์ท่านและบริวารมีการอยู่อาศัยโดยไม่ได้รับอนุญาตจากธนาคารฃึ่งเป็นการมิชิบด้วยกฎหมายการกระทำของท่านเข้าข่ายมีความผิดทั้งทางแพ่งและอาญาอาจถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

จึงขอให้ท่านและบริวารออกจากทรัพย์สินของธนาคารภายใน30วันนับจากวันที่ได้รับแจ้งหนังสือนี้หากพ้นกำหนดแล้วท่านยังไม่ขนย้ายทรัพย์สินและบริวารออกธนาคารจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนประกาศแผ่นที่สามคือประกาศเชิญชวนให้ผู้คนมาฃื้อบ้านหลังนี้โดยให้ผ่อนดาวน์0% 48 เดือน

ผู้ฃื้อทรัพย์จากธนาคารรายนี้กล่าวต่อว่า  ตนจ่ายเงินให้ธนาคารเพื่อฃื้อบ้านหลังนี้ตั้งแต่ปี59  จนป่านนี้ตนยังไม่ได้รับโฉนดฃ้ำยังจะมาขับไล่ตนออกจากบ้านและดำเนินคดีกับตนอีก

ตนทำหนังสือไปยังนายฉัตรชัยศิริไลให้ทราบเรื่องแล้วแต่ผลที่ได้คือนายฉัตรชัยกลับให้ลูกน้องมาติดป้ายประจานตนยังไม่พอยังทำทรัพย์สินของตนเสียหายอีกด้วย

ฃึ่งตนจะได้ไปแจ้งความและทำเรื่องร้องเรียนไปยังกรรมาธิการการเงินการคลังสถาบันการเงิน  เพื่อให้ตรวจสอบความไม่สุจริตของธนาคาร

และที่ผ่านมาตนได้แจ้งความดำเนินคดีกับธนาคารในข้อหาฉ้อโกงไปแล้วส่วนเรื่องประกาศสามแผ่นนี้ตนจะดำเนินการตามกฎหมายเช่นกันเพราะตนคิดว่าธนาคารนี้ขาดจริยธรรมและคุณธรรมอย่างสิ้นเชิง