โวยประปานครหลวงตัดขุดเจาะเปลื่ยนท่อทิ้งงานนานเป็นเดือนชาวบ้านแจ้งผู้ว่าฯเงียบกริบเช่นกัน

ชาวบ้านทาวน์ อิน ทาวน์ ลาดพร้าว 94  ทำหนังสือถึงผู้ว่าการประปานครหลวงผ่านเลขาหน้าห้องถึงปัญหาที่การประปามาขุดเจาะเปลื่ยนท่อผ่านหน้าบ้านเกิดปัญหาหลายเรื่องนานเป็นเดือนไม่มาทำให้เสร็จๆ และตั้งข้อสงสัยว่ามีการควบคุมงานหรือไม่โดยเฉพาะการขุดเจาะถนนในหมู่บ้านแล้วมีการเชื่อมต่อวางเหล็กระหว่างถนนเก่ากับถนนที่เจาะเทปูนใหม่หรือไม่ หากไม่มีการเชื่อมต่อเหล็กแน่นอนว่าในอนาคตอาจจะมีการทรุดแตกตัวได้ อีกทั้งในการนำทรายหินมาเทกองบนถนนนั้นไม่มีการนำผ้าใบมาปูรองทำให้โอกาสที่ทรายหินเหล่านั้นจะไหลลงท่อระบายน้ำ อุดตันได้ฃึ่งกทม.ก็มีประกาศใช้บังคับอยู่แล้วแต่การประปาจะโดยผู้รับเหมาใดก็ตามไม่เคยคำนึงถึง

ตนทำหนังสือถึงผว.การประปานครหลวง ก็แสนยากหลังจากแจ้งผ่านช่องทางไป1125นานเป็นเดือนปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข จึงติดต่อผ่านเลขาหน้าห้องทั้งชายและหญิงแต่ก็ไม่เห็นมีการรีบเร่งแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ที่สำคัญการควบคุมงานของการประปา จะต้องทำถนนให้เรียบเหมือนเดิมแต่นี่ขุดเท่าไรเทปูนเท่านั้นโดยรอยเชื่อมต่อระหว่างถนนใหม่กับเก่าเป็นอย่างไรมีการตรวจบ้างหรือไม่ 

ตนเห็นการวางท่อของการประปาแล้วเกิดความสงสัยว่า มีการบดอัดกลบฝังแน่นหรือไม่ บ้านตนวางท่อตอนฝนตกหนัก พร้อมกลบด้วยความรวดเร็วผลคือน้ำไม่ไหลสองวันมาขุดเจาะเปิดวาวล์ผ่านมาเป็นเดือนไม่ยอมมาเทปูนปิดถนนให้เรียบ

ทำงานกันแบบนี้ไม่สนใจทุกข์ชาวบ้าน มันใช้ไม่ได้ นะ ท่านผู้ว่าการประปานครหลวง