โวยบริการcattelecom ตัดสัญญานไม่แจ้งทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วนานกว่าอาทิตย์คาดเงินที่จ่ายแวะพักกระเป๋าใครจึงล่าช้า

ลูกค้าcattelecom จังหวัดจันทบุรี4 เลขหมายกรุงเทพ1เลขหมายโวยการบริการของcattelecom ว่าเมื่อเดือนก่อนก็เกิดปัญหาเดียวกันกับเดือนนี้คือชำระเงินค่าบริการไปแล้วโดยผ่านcat e service ต่อมาประมาณ7วันโดนตัดสัญญานอินเตอร์เน็ตทั้งหมดทุกเลขหมาย

ทั้งที่การจ่ายเงินเป็นการจ่ายกับcat โดยตรงน่าที่จะลิงค์เข้าสู่ข้อมูลทันทีแต่ปรากฎว่าจ่ายแล้วโดนตัดและก่อนตัดก็ไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ

เมื่อวานขณะที่กำลังใช้เน็ตเพื่อติดต่องานเวลาประมาณ11.30 รหัส700127836โดนตัดสัญญานทันทีทั้งที่เป็นเวลาที่ไม่สมควรจะตัดและไม่แจ้งก่อนตัดขณะที่ลูกค้าชำระเงินค่าบริการไปแล้วตั้งแต่วันที่3ธคแต่มาตัดสัญญานในวันที่9 ธค

ลูกค้าต้องเสียหายในการทำธุรกิจอย่างมากcatจะรับผิดชอบอย่างไรอีกทั้งต้องเสียเวลาเสียค่าโทรศัพท์โทรแจ้ง1322 catคิดบ้างหรือไม่ลำพังแค่ขอโทษโดยทำเยี่ยงนี้มาหลายครั้งหลายหนเมื่อเดือนก่อนที่จันทบุรีก็ตัดสัญญานอ้างว่าลูกค้าชำระเงินผิดเดือนทั้งที่ลูกค้าชำระถูกเดือนแล้ว

เมื่อลูกค้าแจ้งปัญหาให้1322ทราบพนง1322 ประจำวันที่8 ธคกลับบอกว่าเดือนที่แล้วไม่มีการตัดสัญญานทั้งที่ลูกค้าเดินทางไปแจ้งอินเตอร์เน็ตถูกตัดกับผจก.สาขาจันทบุรีแล้วผจก.ยอมรับว่าตัดจริงเพราะยังไม่ได้รับชำระเมื่อลูกค้าบอกว่าชำระแล้วตั้งแต่ต้นเดือนผจก.บอกว่าลูกค้าชำระผิดเดือนคือชำระในเดือนที่กำลังเรียกเก็บแต่ลูกค้าต้องชำระในเดือนก่อนหน้าทั้งที่ลูกค้ายืนยันว่าชำระถูกเดือนแล้วก็ตาม

ลูกค้าห้าเบอร์นี้บอกว่าการชำระเงินผ่านe service ของcat ที่ผ่านมาไม่มีปัญหาแต่สองเดือนนี้น่าแปลกใจว่าทำไมcatเปลื่ยนมาให้ใส่เงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั้งที่ควรจะเป็นธนาคารกรุงไทย

และลูกค้าจ่ายเงินเข้ากรุงศรีแต่กรุงศรีทำงานอย่างไรข้อมูลที่ลูกค้าจ่ายจึงไม่ส่งไปให้cat ในทันทีจะมาอ้างว่าหยุดราชการหลายวันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง

หรือเงินที่ส่งเข้าไปถูกพักในบช.ใครอย่างไรข้อมูลจึงไม่ส่งไปให้catในทันทีทำให้catไม่ได้ข้อมูลการชำระเงินนานมากเป็นอาทิตย์จึงมาตัดสัญญานของลูกค้า

น่าที่catจะได้พิจารณาใหม่เสียแล้ว

ล่าสุดเลข700280639 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ 1322อ้างว่าโดนตัดตั้งแต่วันที่6 ธค แต่ถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ อาจจะเป็นเพราะพนง.ติดวันหยุดยาวหรืออย่างไร