จากกรณีที่วีคลี่นิวส์เสนอข่าว ฃื้อไอโฟนจากทรูวันเดียวแบตเตอรี่เสีย ทรูให้คำตอบกลับมากดังนี้

เรียน คุณ….

ตามข้อมูลที่คุณ…….ที่แจ้งข้อมูลมาว่า http://weeklynewsonline.net/?p=2020พบปัญหาการใช้งานตัวเครื่อง iPhone SE แบตเตอร์รี่เสื่อม นั้น

สำหรับการใช้งานตัวเครื่อง หรืออุปกรณ์เสริม ที่เสียหาย หรือชำรุด สามารถนำตัวเครื่อง ติดต่อพร้อมบัตรประชาชน ให้เจ้าหน้าที่ทางทรูช้อปตรวจสอบให้ได้เลยนะคะ สำหรับเงื่อนไขการรับประกัน หรือรายละเอียดต่าง ๆ ทางเจ้าหน้าที่หน้างานจะแจ้งให้ทราบโดยตรงค่ะ

ทางเรายินดีตรวจสอบ True shop สาขาใกล้เคียงที่สะดวกในการติดต่อนำตัสเครื่องส่งตรวจสอบอีกครั้งค่ะ ขอทราบ ตำบล/แขวง ,อำเภอ/เขต ,จังหวัด และสถานที่ใกล้เคียงที่เป็นจุดสังเกตุได้ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล วัด สถานที่ราชการ ค่ะ

ขอเรียนแจ้งนโยบายการรับประกันสินค้า iPhone และ iPad
รับประกันตัวเครื่อง : 1 ปี
รับประกันอุปกรณ์เสริม : 1 ปี

การรับประกัน
•รับประกันเฉพาะอาการผิดปกติฟังก์ชั่นการทำงานของตัวเครื่อง ไม่นับรวมการดัดแปลงทุกกรณี
•สินค้าเสียชิ้นไหนเปลี่ยนชิ้นนั้น
ไม่มี DAP 7 วัน (ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้ากล่องขายใหม่)
•บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์แอปเปิลกับผลิตภัณฑ์ที่อย่างน้อยสามารถทำงานได้เทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์แอปเปิลชิ้นเดิม

ทรูมูฟขอขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเราด้วยดีเสมอมาสำหรับคำแนะนำ ติชม ทรูมูฟพร้อมจะพัฒนาคุณภาพและการบริการให้ดียิ่งขึ้น หากท่าน มีข้อเสนอแนะอื่น ๆ หรือต้องการทราบข้อมูลสินค้าและบริการต่าง ๆ ของเราเพิ่มเติม สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ True Move Care 1331 ตลอด 24 ชม. หรือ True Care Chat ( 8.00 -18.00 น. )