ร้องทุกข์วันนี้ ทรูอีกแล้ว

   Jpeg
Jpeg

 

Jpeg

 

ดิฉันไปฃื้อโทรศัพท์ที่ทรูสาขาอีสวิลย์เมื่อหลายเดือนก่อนผูกกับเบอร์โทร 08634777…..ฃื้อไม่ถึงเดือนโทรศัพท์เสียต้องเอาไปเปลื่ยนใช้เวลานานกว่าสองเดือนจึงได้ใช้โทรศัพท์

เมื่อวานเสาร์นี้ไปฃื้อโทรศัพท์ไอโฟนse ทรู ที่มอลส์บางกะปิ ตอนฃื้อไฟในแบตเตอรี่ไม่มีสำรอง เลย พอเอากับมาใช้ที่บ้านชาร์ตไว้ 1คืน เช้านี้แบตเต็ม แต่ไม่ได้ใช้งานเลยแค่วางทิ้งไว้ ตกมาถึงกลางคืน แบตเหลือ 18 ดิฉันชาร์ตแบตอยู่นานครึ่งช.ม ไม่ขึ้นเลย จนหนึ่งช.ม  ขึ้นมา เป็น 19 และอีก 20 นาทีต่อมาขึ้นเป็น 20 จากนั้นผ่านมาอีกครึ่งช.ม ขึ้นมาเป็น21% ในเวลา23.02 น.

แบตเตอรี่เสื่อม ยังขายให้ลูกค้าอีก เพิ่งจะอ่านถึงการบริการของทรูผ่านwww.weeklynewsonline.net ไป เอาอีกแล้ว เป็นครั้งที่สอง ที่ฃื้อโทรศัพท์จากทรูแล้วมีปัญหา คราวนี้จะให้ทำยังไงอีกคะ

ดิฉันเพิ่งฃื้อมาเมื่อวันเสาร์จะขอเปลื่ยนเครื่องใหม่เลย ทรูจะเปลื่ยนเครื่องใหม่ให้ไหมหรือจะทำแบบรถยี่ห้อฟอร์ด  ให้คนด่าประจาน ไปทั่วโลก  ช่วยสอบถามและแก้ปัญหาให้ด้วย

เพราะเอาสินค้าห่วยๆมาขายให้ลูกค้าได้อย่างไร

บ้านดิฉันอยู่ต่างจว.ถ้าจะต้องเดินทางกลับไปเปลื่ยน ทรูจะออกค่าเดินทางให้ด้วยหรือไม่

เอาของเก่าเก็บมาขาย น่าที่กรมการค้าภายในควรตรวจสอบ สคบ.ห่วยแตกไม่ต้องพูดถึงเมื่อไรจะยุบไปสักที เสียดายเงินภาษีที่ต้องจ่ายไปให้ข้าราชการห่วยๆทำงาน

และเสียชื่อทรูที่มีปัญหาในการดำเนินธุรกิจที่ส่อไปในการโกงลูกค้าทุกรูปแบบ

 

Sent from my iPad