ถามหาโรยัลตี้ viera by ragazze แบรนเครื่องหนังชื่อดังของไทย

วันก่อนแบรนเครื่องหนังไทย viera by ragazze ออกไลฟ์สดผ่านface book ในโอกาสเดือนหกวันที่หก ลด50% นกกระจิบเป็นแฟนพันธ์แท้ยี่ห้อนี้ มาตั้งแต่ปี2535 ฃื้อกันประจำเพราะเป็นเครื่องหนังที่มีการตัดเย็บดี เนื้อหนังแน่นนุ่ม แม้จะมีแบบให้เลือกน้อยเพราะสินค้าเขาเย็บด้วยมือ จึงมีความละเอียด ที่สำคัญคือมีความคงทน ถ้าใช้ดี รักษาดี ก็อยู่ได้นานหลายปีมาก สีไม่หลุดร่อน หนังไม่กร่อน 

        ก่อนหน้าจึงฃื้อกันเป็นหลายหมื่นบาท พอเห็นลดถึง50%จึงเข้าไปตามส่องฃื้อหลายวันติดต่อกัน ปรากฎวงแตกต้องถามหาโรยัลตี้ของบริษัทนี้กันสักหน่อยว่าเอาสินค้าอะไรส่งมาให้ลูกค้าแบบนี้ พื้นสึกกร่อนเหมือนสินค้ามือสองแม้จะลดราคาแต่ก็คงไม่ใช่สินค้าผ่านการใช้งานในรูปใดรูปหนึ่งมาแล้วใช่หรือไม่ จึงอดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปมาอวดกันสักนิดว่านี่หรือสินค้าที่ขายผ่านไลฟ์ที่ลูกค้ามองไม่เห็นสินค้าเขาทำกันอย่างนี้หรือ

นอกจากนี้ยังไปชวนคนอื่นมาฃื้อร่วมอีกพอสั่งฃื้อไปให้รีบโอนเงิน โอนแล้วสินค้าไม่มีให้ตรงตามต้องการ แต่ไลฟ์วันต่อมากลับมีสินค้าที่ตรงตามความต้องการออกมาวางขายมันก็ค่อนข้างจะเสียความรู้สึกมากเช่นกัน 

ที่สำคัญแจ้งราคาหนึ่งแต่พอจะจ่ายเงินกลับแจ้งราคาเพิ่มขึ้นอ้างว่าบอกราคาในไลฟ์ผิด 

หรือเป็นเพราะเราสั่งฃื้อหลายรายการที่เขาบอกใครสั่งฃื้อหลายชิ้นจะมีของรางวัลพิเศษให้ก็ไม่รู้เป็นอะไรเพราะไม่มีรางวัลที่ว่าส่งมาให้

การไลฟ์สดเพื่อขายสินค้าจึงต้องเตรียมการขายให้แม่น ถูกต้องครบถ้วน เพราะลูกค้าก็อยากจะร่วมสนุกไปกับการขายแบบนี้เช่นกันแต่ถ้าได้ผลออกมาไม่เป็นไปตามไลฟ์เพราะพูดเอามันเข้าว่าคงไม่ถูกต้องดีงามเท่าไร จึงอยากฝากข้อเสนอนี้ไว้ปรับปรุงต่อไป