ลูกค้าโวยโทรคมนาคมแห่งชาติทำงานสมคำว่าระดับชาติหรือไม่

แฟนพันธ์แท้ของcattelecom ติงการทำงานของ1888 nt contact center ของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ แจ้งเสียเน็ตหลุดบ่อย ล่าสุดหลุดนับได้9 ครั้ง วันต่อมา หลุดนับได้7 ครั้ง ก่อนหน้ามีการแจ้งเสียไปประมาณหนึ่งอาทิตย์ ช่างมาตรวจสอบพบว่าเราเตอร์เสียแต่ก็บอกให้ใช้ไปก่อน เสียอีกเมื่อใดจะนำของใหม่มาเปลื่ยนให้

      ล่าสุดสองวันก่อนเสียอีกแล้ว แจ้ง1888 ไปตั้งแต่วันเสาร์ให้นำเราเตอร์ใหม่ติดมาด้วยเพราะช่างเคยบอกแล้วว่าเราเตอร์เสีย

      วันนี้ช่างมาตรวจสอบแจ้งว่าไม่มีคำสั่งให้มาเปลื่ยนเราเตอร์และทางจันทบุรีก็ไม่มีเราเตอร์ใหม่เลย

       ตนตั้งข้อสังเกตุว่า การทำงานของ1888นี้มีประสิทธิภาพสมคำว่าเป็นองค์กรโทรคมนาคมแห่งชาติหรือไม่ ตอนที่ตนโทร.ไปแจ้ง ก็โอนไปสองคน ถามเลขหมายโทรศัพท์ตนทั้งสองคน 

มันจะไม่มีการบันทึกเลยหรือว่าเบอร์ไรโทรไป เบอร์ไรเป็นเจ้าของเลขหมาย ที่ตนแจ้งคือ 700631170 ควรจะกดปับต้องทราบชื่อเจ้าของและหมายเลขโทรกลับได้ทันที แต่พนักงานและหรือระบบ โทรคมนาคมแห่งชาติ นะนี่ ทำงานกันแบบนี้

            และที่สำคัญความเชื่อมั่นในการบริการของช่าง นั้นโทรคมนาคมแห่งชาติ จะรู้ไหมว่าการแต่งตัวของช่าง การไม่แสดงตัว แสดงบัตร หรือ บางสิ่งที่จะทำให้รู้ว่ามาจากองค์กรโทรคมนาคมแห่งชาติ นั้น มันจะเชื่อได้อย่างไรว่าจะไม่เป็นแก๊งค์18มงกุฎ โดยเฉพาะตนอยู่นอกตัวเมืองจันทบุรี เป็นใครไม่รู้เข้ามาในบ้าน เพียงเอ่ยว่ามาฃ่อมอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ตนจะวางใจได้ไงว่าบุคคลเหล่านั้นได้รับการรับรองการทำงานจากองค์กร”โทรคมนาคมแห่งชาติ”

          ตนจึงฝากพันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการ ช่วยกรุณาปรับปรุงด้วย

           อีกประการหนึ่งตนขอฝากว่า การสั่งปิดชุมสายโทรศัพท์ศรีวรา ทาวน์ อิน ทาวน์ กรุงเทพ  นั้น โปรดพิจารณาเนื่องจาก ชุมสายนี้เป็นสถานที่และเป็นเงื่อนไข ของหมู่บ้านที่ยกสถานที่นี้ให้องค์การโทรศัพท์ได้ใช้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านในโครงการ

            หากองค์การโทรศัพท์ ฃึ่งขณะนี้เป็นบริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ รับงานรวมกันแล้ว ปิดชุมสายนี้ จะต้องคืนอาคารนี้ให้คนในหมู่บ้าน หรือไม่ อย่างไร และ ผิดเงื่อนไข การรับมอบตึกนี้หรือไม่