ปลื้มshopeeจัดการร้านค้า”ขาดความรับผิดชอบ”บล๊อคห้ามขายหลังส่งสินค้าไม่ครบแล้วทำเฉย

วันนี้วีคลี่นิวส์ได้รับการติดต่อจาก ลูกค้าshopee ได้เล่าถึงวิธีการบริการเอาใจใส่ในเสียงร้องเรียนของลูกค้าในการสั่งฃื้อสินค้าจากshopeeว่า เธอสั่งฃื้อสินค้าจากร้านค้าแห่งหนึ่งเป็นชั้นวางของส่งมาจากปทจีน โดยอ้างว่ามีแหล่งเก็บสินค้าอยู่ในไทย สินค้าที่ส่งมาอุปกรณ์ขาดสองชิ้นไม่สามารถประกอบใช้งานได้

ตนจึงแจ้งไปที่shopeeทราบแม้shopeeจะบริการล่าช้าเพราะเจ้าของร้านค้าอ้างว่าติดต่อผู้ฃื้อแล้วแต่ความจริงไม่ได้ติดต่อรับผิดชอบอย่างใด ทำให้ผู้ฃื้อแจ้งไปยังshopeeทราบอีกครั้ง

ผลปรากฎว่า shopeeได้รับผิดชอบเป็นนโยบายดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี นั่นคือ “บล๊อคร้านค้า”ไม่ให้เข้ามาขายในshopeeได้อีก จนกว่าจะแก้ไขให้ลูกค้าเสร็จสิ้นตนถือว่าเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ต่อผู้บริโภคอย่างมาก แม้จำนวนเงินค่าสินค้าจะไม่มากแต่shopeeก็ดูแลคุ้มครองประโยชน์ของผู้ฃื้ออย่างดียิ่ง จนน่าชื่นชมและน่าไว้วางใจในการสั่งฃื้อสินค้าต่อไปได้

ตนจึงขอขอบคุณนโยบายที่เข้มแข็งของshopeeในเรื่องการดูแลตรวจตรารักษาประโยชน์ให้ผู้บริโภค และจะขอบคุณมากขึ้นหากมีนโยบายช่วยเหลือประเทศไทยด้วยการให้มีการออกใบเสร็จและเสียภาษีให้ถูกต้องด้วย เพื่อร้านค้าเหล่านั้นจะได้มีส่วนช่วยเหลือประเทศได้พัฒนาได้ดีขึ้น