ร้านขายอาหารหลายแห่งที่แกรบนำมาโปรโมชั่นเชิญชวนให้คนสั่งมาส่งที่บ้านนั้นมีการลดราคาให้30-50% นั้นแท้จริงแล้วร้านอาหารเหล่านั้นแอบลดคุณภาพอาหารไม่เหมือนที่ไปกินที่ร้าน

คนกินบ่อยๆจะรู้ได้ทันทีแต่แกรบอาจไม่รู้น่าเห็นใจเพราะความไม่ฃื่อสัตย์ของร้านค้าเหล่านี้นี่เอง

ล่าสุดร้านกับข้าว’กับปลา  ชื่อดังก็เป็นไปกับเขาด้วยเมื่อมีการโปรโมชั่นผ่านแกรบแกงปูใบชะพลูกับหมี่ขาวราคา390 บาทสั่งผ่านแกรบลดให้30% เหลือ273 บาทลูกค้าประจำดีใจรีบสั่งให้แกรบมาส่งทันที(ตามรูปภาพ) 


พลันที่แกะกล่องเปิดดูเห็นสภาพร้านอาหารดังทำมาให้กินแล้วสะท้อนให้เห็นถึงความไม่เอาใจใส่ในการบริการเริ่มตั้งแต่นำอาหารใส่ถุงพลาสติคเหมือนร้านค้าตามตลาดกับเส้นหมี่กระจุกเดียว(ตามภาพ) 

ถ้าไม่โปรโมชั่นอาหารชุดนี้จะอยู่ที่390บาทคิดว่าสมราคาหรือไม่เมื่อนับปูที่ใส่มาในแกงมีอยู่ประมาณ9 ชิ้นกับใบชะพลูไม่กี่ใบเทออกมาแล้วได้ภาพตามที่เห็น 

ัหากเมื่อเทียบกับภาพที่ลงโฆษณาในแกรบที่ทางร้านจัดส่งให้มาจะเห็นว่ามีผักเครื่องเคียงหลายชนิดทีเดียวที่ตั้งใจจะกินคือผักกาดดองมาแกล้มรสชาติของแกงสักหน่อยปรากฎว่าเครื่องเคียงที่เห็นในภาพโฆษณานั้นไม่มีมาให้ 

เมื่อแจ้งไปที่แกรบว่าร้านอาหารกับข้าว’กับปลา  ไม่ได้คุณภาพการบริการไม่มีผักมาให้ตามรูปแกรบรีบดำเนินการสอบถามทางร้านตอบกลับมาที่แกรบ แกรบส่งให้ลูกค้าคำตอบมีว่า

“อย่างไรแล้วจากการสอบถามเบื้องต้นกับทางร้านKub Kao Kub Pla (กับข้าวกับปลา) – เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสวิลล์ทางร้านได้แจ้งว่าจะไม่เสิร์ฟรายการดังกล่าวพร้อมผักค่ะโดยทางร้านแจ้งว่ายินดีให้ท่านติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลข6620030919ได้เลยค่ะแต่อย่างไรก็ตามทางเราได้แจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วเช่นกันเพื่อให้ติดต่อร้านค้าตรวจสอบเมนูอาหารและรูปภาพของทางร้านเพื่อดำเนินการแก้ไขรูปภาพอาหารบนแอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้วค่ะ”

เป็นไปได้ยังไงที่ร้านตอบว่าจะไม่เสิร์ฟรายการแกงปูใบชะพลูพร้อมผัก(ผักเครื่องเคียงที่หายไป) ในเมื่อภาพโฆษณาปรากฎเช่นนั้น 

เมื่อลูกค้าสั่งแล้วจึงมาบอกเท่ากับโฆษณาเป็นเท็จหลอกลวงลูกค้าให้หลงเชื่อสั่งอาหารมาทานเป็นการไม่รับผิดชอบขาดความฃื่อสัตย์ในการขายสินค้า

“ก่อนหน้าตนเคยไปสั่งขนมหวานทานที่ร้านในภาพนี่ขนมหวานน้ำแข็งใสฟูเต็มถ้วยแต่พอเอาเสิร์ฟถ้วยเล็กนิดเดียวตนเรียกพนง.มาต่อว่าไปแล้วมาครั้งนี้ก็เอาเปรียบลูกค้าอีก  ต่อไปคงเลิกกินเพราะเกิดเหตุมาหลายครั้งแสดงถึงความไม่รับผิดชอบหรือเพราะคิดว่าร้านดังจะทำอย่างไรกับลูกค้าก็ได้งั้นหรือ  ตนอยากให้สคบ.สุ่มเข้าไปตรวจร้านนี้ดูบ้างเช่นกัน” ลูกค้ารายนี้บ่น

โฆษณาในเฟฃตัวเอง

อิ่มอร่อยกับโปรโมชั่นดีลเผ็ชร้อน จากร้านกับข้าว’กับปลา เพียงสั่งเมนู แกงปูใบชะพลู หมี่ขาว ผ่านระบบ Grabfood ลดทันที 30% จากราคาปกติ 390 บาท เหลือเพียง 273 บาท เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 29 มีนาคม 2563 ?

kubkaokubpla

iberrygroup

grabfoodthailand

แกงปูใบชะพลูหมี่ขาว