ลูกค้าโวยบริการอิออนสุดห่วยเข้าเวปเพื่อแลกสินค้าเข้ากี่ครั้งแจ้งรหัสผิดทุกครั้ง ล่าสุดเจออีกอ้างกดขอรหัสหลายครั้งหวังลูกค้าเบื่อหน่ายหรืออย่างไร

ลูกค้าอิออนธนทรัพย์แจ้งต่อวีคลี่นิวส์ว่าใช้บริการบัตรเครดิตอิออนมานานหลายปีเมื่อบัตรหมดอายุก็ไม่แจ้งมาให้ทราบพอจะติดต่อเข้าดูหน้าเวปเพื่อแลกสินค้าที่มีคะแนนถึงสี่หมื่นกลับเข้าหน้าเวปไม่ได้อ้างว่ารหัสผิดตลอดเวลาทั้งที่ขอรหัสใหม่ก็แล้วระบบก็อ้างว่าผิดตลอดอีก

ลูกค้ารายนี้แจ้งต่อว่า  เมื่อเขียนร้องทุกข์เข้าไปให้อิออนรู้ ว่าทุกอย่างกรอกถูกต้องเตรียมส่งระบบก็แจ้งว่าเลขบัตรปชช.ผิดทั้งที่มันถูก สุดท้ายตนต้องลบเลขบัตรปชช.ออก เครื่องจึงส่งข้อมูลไปได้

แต่ทำให้ตนไม่สามารถเข้าไปแลกของได้หรืออิออนมีลูกเล่นทำให้เข้าได้ยากเพื่อจะไม่ต้องเสียสินค้าหรืออย่างไร

ลูกค้าอิออนเล่าต่อว่า  บัตรตนหมดอายุ ใช้มาหลายปี แต่อิออนแจ้งว่าต้องทำการตรวจสอบเครดิตใหม่ ตนจำได้ว่ามีพนง.ฝ่ายสินเชื่อชื่อนาย สุทธิพงศ์ มีพฤติกรรมไม่ดีในการพิจารณา ทำให้ตนต่อว่าไป นายคนนี้ คงจะกาแบคลิสต์ทำให้ตนได้รับบริการแตกต่างจากคนอื่นที่บัตรหมดอายุแล้วอิออนจะส่งบัตรใหม่มาให้เอง แต่ของตนนี่กลับไม่ส่งบัตรมาให้และยังจะมาตรวจสอบอัพเดทข้อมูลของตนเสมือนคนยื่นขอบัตรใหม่ ฃึ่งตนเห็นว่าเป็นบริการที่แย่มาก แทนที่จะไปตรวจสอบนายสุทธิพงศ์ว่าทำไมจึงถูกลูกค้าต่อว่าแล้วยังมาแกล้งลูกค้าด้วยการใช้วิธีเช่นนี้

ตนจึงแจ้งยกเลิกใช้บัตร และจะทำการแลกของจากที่ตนมีคะแนนถึงสี่หมื่นสามารถแลกเงินคืนเข้าบช.ได้ถึง4000 บาท แต่เมื่อกดแลก ระบบกลับบอกว่าตนขอรหัสหลายครั้งให้ติดต่อพนง. ทั้งที่ตนยังไม่ได้กดสักครั้ง ทำให้ตนไม่สามารถแลกได้เช่นเดียวกับครั้งก่อน

ตนสงสัยมากว่า อิออนทำระบบให้มีปัญหาเพื่อลูกค้าจะได้แลกสินค้าได้ยากและละความพยายามที่จะแลกหรืออย่างไร เพราะครั้งก่อนโน้นตนแลกจนป่านนี้ยังไม่ได้สินค้าฃึ่งตนก็ไม่ทราบว่าคะแนนที่แลกสินค้าแล้วสินค้าไม่มาส่ง ตนถูกตัดคะแนนไปแล้วหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามเมื่อพนง.อิออนสร้างเงื่อนไขในการต่อบัตรกับตนเช่นนี้ก็ไม่จำเป็นที่ตนจะเป็นลูกค้าของอิออนอีกต่อไป แต่ช่วยทำให้ตนใช้คะแนนที่มีแลกเงินคืนกลับได้ก่อนแล้วกัน ลูกค้าอิออนรายนี้กล่าวในที่สุด