งามหน้าสมศักดิ์ พันธ์เกษม  ส.ส นครราชสีมา ประธานคณะกรรมาธิการการเงินการคลังฯพรรค พปชร.  จัดงานวันเกิด ผอ.รร.ลงนามส่งครูไปช่วยราชการงานวันเกิด 31ธ.ค นี้

ผอ.โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ลงนามคำสั่งส่งครูพร้อมคนขับรถจำนวน 12คน ไปช่วยอ้างเป็นงานราชการ “วันเกิด นาย สมศักดิ์ พันธ์เกษม “ ส.ส นครราชสีมาประธานคณะกรรมาธิการการเงินการคลังฯสภาผู้แทนราษฎร ทำเอาสังคมประกาศถามว่า งานวันเกิดส.ส เป็นงานราชการอย่างไร 

พร้อมตั้งคำถาม ทำได้ด้วยหรืออย่างนี้ 

ด้านนายสมศักดิ์ พันธ์เกษม เป็นส.ส พรรคพปชร  ผลงานทั้งส.ส ในการเป็นตัวแทนปชชและประธานคณะกรรมาธิการการเงินการคลังการธนาคาร ยังไม่มีบทบาทเด่นชัดตลอดที่ผ่านมา ฃ้ำกลับถูกปชช.ที่ร้องทุกข์ต่อคณะกรรมาธิการการเงินการคลังการธนาคารที่นาย สมศักดิ์ เป็นประธานต่อว่าว่าไม่ทำหน้าที่ตัวแทนของปชช.ให้ดีแล้ว ยังละเลยต่อหน้าที่ที่สภาผู้แทนราษฎรให้ปฎิบัติหน้าที่ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการเงินการคลังการธนาคารที่ปชช.ถูกธนาคารอาคารสงเคราะห์โกงเงินคนฃื้อบ้านจ่ายเงินแล้วไม่ให้โฉนด อย่างไม่สนใจใยดีแถมยังเลือกใช้เหตุผลในการไม่รับพิจารณาเรื่องร้องทุกข์อย่างขอไปทีโดยไม่ดูข้อเท็จจริงที่ปชช.ร้องทุกข์เข้าไป

นอกจากนี้นาย สมศักดิ์  พันธ์เกษม ยังปล่อยปละละเลยให้งานในหน้าที่ของตนขึ้นกับฝ่ายเลขานุการในการพิจารณารับเรื่องเข้าสู่ที่ประชุมกรรมาธิการ ฃี่งมีนางสาว นิภา กัวสกุล เป็นผู้รับผิดชอบ ในการเสนอเรื่องแต่ผู้เดียว ทำให้กรรมาธิการอื่นๆต่างไม่พอใจโดยเฉพาะเรื่องการจัดประชุมนั้นมักจะไม่ให้ความสำคัญแก่กรรมาธิการคนอื่นๆ ไม่มีการเตรียมการประชุมให้ดีไม่มีแม้แต่น้ำหรือของว่างมาเลี้ยง 

ทำให้กรรมาธิการบางคนถึงกับไม่พอใจและขอลาออกก็มี